Thứ Hai, 19 tháng 6, 2017

Nâng Mũi S Line Tại Bệnh Viện TM JW - TS.BS Tú Dung | 2017

Nâng Mũi S Line Tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW Hàn Quốc - TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung | 2017 bằng Công Nghệ Hiện Đại Nâng Mũi S Line Cấu Trúc sẽ hiện thực hóa giấc mơ làm đẹp cho nhiều chị em.
nang-mui-s-line-cau-truc-1
Thẩm mỹ Nâng Mũi S Line Cấu Trúc có thể khiến nhiều khuôn mặt trở nên xinh đẹp nhờ dáng mũi thanh tú.

Vì sao gọi là Nâng Mũi S Line Cấu Trúc?

Nhiều người biết đến Hàn Quốc qua màn ảnh nhỏ, những ngôi sao K-pop, những bộ phim ngôn tình lãng mạng. Trong đó, điều khiến Hàn Quốc nổi bật hơn rất nhiều cường Quốc khác trên thế giới là sự phát triển của ngành công nghệ thẩm mỹ, nhờ đó những ngôi sao luôn “đẹp không tì vết” trong mắt người hâm hộ. Nhờ vậy, sự phát minh của phương pháp Nâng Mũi S Line Cấu Trúc cũng từ đây mà trở nên thịnh hành tại nhiều quốc gia trên thế giới.
nang-mui-s-line-cau-truc-2
Nâng mũi S Line Cấu Trúc làm cải thiện dáng mũi đáng kể và điều chỉnh các khiếm khuyết của mũi.
Nâng Mũi S Line Cấu Trúc du nhập vào Việt Nam trong những năm gần đây nhưng đã để lại nhiều ấn tượng với các tín đồ làm đẹp. Phương pháp này được hiểu là việc chỉnh sữa làm thay đổi tổng diện dáng mũi và tái tạo cấu trúc mũi. Trong thẩm mỹ mũi, Nâng Mũi S Line Cấu Trúc được dùng để chỉnh sửa những dáng mũi thấp, xương mũi bè, giải quyết tình trạng mũi gồ. Ngoài ra, những tình trạng mũi hỏng do các thẩm mỹ mũi trước đó cũng có thể được giải quyết triệt để bằng phương pháp này.

Một phương pháp, nhiều tác dụng

Trong Nâng Mũi S Line Cấu Trúc, bác sĩ sẽ sử dụng kết hợp hai loại sụn tự thân và sụn nhân tạo để làm nên tổng thể dáng mũi có kết cấu bền vững.
nang-mui-s-line-cau-truc-3
Sụn tự thân trong nâng mũi được lấy từ sụn tai, sụn vách ngăn mũi hoặc sụn sườn
 Theo TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW: “Nâng mũi hiện đại theo cấu trúc S Line hiện nay được áp dụng phổ biến tại bệnh viện JW. Tại đây, bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mũi sẽ sử dụng 2/3 sụn nhân tạo có kết cấu bền vững với nhiều kích cỡ phù hợp với độ cao của dáng mũi hoặc yêu cầu của khách hàng. Sụn nhân tạo này sẽ được đặt vào sống mũi. Sụn tự thân lấy từ chính chủ thể nâng mũi sẽ được đặt vào phần đầu mũi để mang lại độ cong tự an và liên kết tốt với phần sụn nhân tạo ở trên sống mũi. Bằng phương pháp này, hàng ngàn khách hàng đã sở hữu dáng mũi đẹp tự nhiên”.
nang-mui-s-line-cau-truc-4
Khách hàng Nâng Mũi S Line Cấu Trúc tại Bệnh viện JW
Tại TP.HCM, Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW được biết đến với phương thức hoạt động nhượng quyền thương hiệu từ Bệnh viện JW tại Hàn Quốc. Nhờ đó, JW luôn là cơ sở đứng đầu trong các lĩnh vực thẩm mỹ nói chung và thẩm mỹ mũi nói riêng.
nang-mui-s-line-cau-truc-5
Tại JW, khách hàng nâng mũi sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ bác sĩ chuyên khoa, từ đó đưa ra phương pháp thẩm mỹ phù hợp.
Bệnh viện JW là đơn vị có chuyên khoa thẩm mỹ mũi, tái phẫu thuật mũi mà không phải đơn vị nào cũng có được. Với tiêu chuẩn hoạt động 5 sao, hệ thống máy móc công nghệ hiện đại được nhập từ các cường quốc hàng đầu thế giới về thẩm mỹ, cùng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đào tạo nhiều năm tại Hàn Quốc. Bệnh viện JW luôn sẵn sàng với các khách hàng có nhu cầu Nâng Mũi S Line Cấu Trúc, bảo đảm an toàn, uy tín và tin cậy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét